Dịch vụ bảo trì
Với Chất lượng và Sự chân thành từ Nhật Bản
Taikisha đang hoạt động trên toàn cầu với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” được xem là giá trị cốt lõi quan trọng nhất. . Điều tạo nên sự khác biệt và là nguồn sức mạnh của chúng tôi chính là DNA Nhật Bản. Taikisha là một công ty được thành lập tại Nhật Bản hơn một thế kỷ trước và kể từ đó đã tiếp thu những tiêu chuẩn khắt khe cũng như tinh thần chân thành mà người Nhật luôn giữ gìn trong hoạt động kinh doanh.Những phẩm chất này đã thấm nhuần trong toàn bộ công ty và trở thành nền tảng văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi tự hào về điều đó và luôn duy trì tinh thần đặt mình vào góc nhìn của khách hàng, tận tâm làm việc với sự chân thành.
beside Tại Việt Nam, bên cạnh đội ngũ thi công cho các công trình xây mới, chúng tôi còn thành lập bộ phận CSs (Customer Service) để phụ trách dịch vụ bảo trì, không chỉ cho các khách hàng Nhật Bản mà còn phục vụ cả các khách hàng không phải người Nhật.
(Hệ thống bảo trì)
Tuyên bố sứ mệnh: “Khách hàng là trên hết” Khách hàng được định nghĩa rộng rãi là toàn xã hội. Tinh thần “Khách hàng là trên hết” là giành được sự tin tưởng bền vững từ khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, chúng ta phải tuân theo lương tâm của chính mình và nỗ lực hết sức trong mọi việc làm, dựa trên niềm tin rằng hành vi của cá nhân hoặc công ty sẽ mang lại lợi ích và hạnh phúc cho đối tác.