Tuyên bố sứ mệnh "Khách hàng là trên hết"
Khách hàng được định nghĩa là Toàn thể Xã hội theo nghĩa rộng. Tinh thần “Khách hàng là trên hết” nhằm hướng tới niềm tin vững chắc của khách hàng
Để đạt được mục tiêu này, chúng ta cần làm theo đúng lương tâm và nỗ lực hết mình trong mọi mặt dựa trên phương châm hành động của mỗi cá nhân hay của Công ty sẽ mang lại lợi ích và niềm vui cho khách hàng.
Triết lý doanh nghiệp: Mục tiêu Quản trị
1. Xây dựng một doanh nghiệp không ngừng phát triển và đóng góp cho xã hội:
(1) Nỗ lực phát triển không ngừng bằng cách nâng cáo các giá trị gia tăng; qua đó mang lại sự thịnh vượng của khách hàng, đối tác kinh doanh cũng như nhân viên công ty thành viên cũng như hướng tới tạo dựng một đời sống thịnh vượng cho nhân viên Công ty.
(2) Nỗ lực tạo dựng một môi trường thịnh vượng và một xã hội công nghiệp tiên tiến, thông qua năng lực kỹ thuật đáp ứng nhu cầu của xã hội, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là đóng góp cho xã hội.
2. Xây dựng một doanh nghiệp đáng mơ ước:
(1) Hướng đến trở thành một doanh nghiệp tạo động lực - nơi nhân viên phát huy tối đa tính sáng tạo và nhiệt huyết thông qua công việc.
(2) Hướng đến trở thành một công ty có văn hóa doanh nghiệp mà ở đó tất cả nhân viên phối hợp chặt chẽ để đạt được mục tiêu chung của công ty, dựa trên tinh thần tin tưởng, hợp tác và lý trí.
(3) Thông qua việc mở rộng chuyên môn trong các lĩnh vực "Năng lượng, Không khí và Nước", chúng tôi hướng đến trở thành một doanh nghiệp nổi trội trong mọi khía cạnh của quản trị doanh nghiệp, bao gồm kỹ thuật, phát triển thị trường và phát triển nguồn nhân lực.
Sơ đồ Triết lý của Taikisha
Tầm nhìn quản lý
Hoạt động kinh doanh dựa trên cạnh tranh tự do và bình đẳng, tuân thủ các quy định của pháp luật, đóng góp vào sự phát triển của khách hàng, đối tác kinh doanh, các cổ đông, nhân viên, cộng đồng xã hội và môi trường toàn cầu bằng sự minh bạch và trung thực.