Taikisha Việt Nam đẩy mạnh 5 cơ sở dịch vụ khách hàng

13/07/2018

[Tháng 7 năm 2018] Trong những năm gần đây, TVE đã và đang phát triển 5 cơ sở Dịch vụ Khách hàng (CS) tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhằm cung cấp các dịch vụ cải tạo, nâng cấp, bảo trì và các dịch vụ hỗ trợ khác cho khách hàng.

Các công việc CS được coi là cơ hội để chúng tôi tạo ra giá trị gia tăng cho các sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của TVE, cũng như cơ hội tiếp cận khách hàng mới thông qua các dự án cải tạo và nâng cấp.

Kể từ khi ra đời, các cơ sở CS của chúng tôi đã hoạt động hiệu quả với nhiều dự án CS cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới như: Yazaki, Hoya, Đại sứ quán Singapore, Đại sứ quán Nhật Bản, Denso…

PAC step-4 replacement project for Yazaki Hai Phong

Các nhóm CS phải đối mặt với nhiều thách thức do điều kiện làm việc nghiêm ngặt trong các nhà máy sản xuất hoặc tòa nhà đang hoạt động, và tại một số công trường, phần lớn công việc phải được thực hiện vào ban đêm. Tuy nhiên, mọi khó khăn và rủi ro đều được lường trước và kiểm soát, giúp các đội thi công làm việc chủ động và hiệu quả.

HVAC renovation for Embassy of Japan

Trong tương lai, các cơ sở CS được kỳ vọng sẽ là lợi thế của chúng tôi để thuyết phục khách hàng về chất lượng dịch vụ đảm bảo của TVE.